Không nên mua 3 loại kem đánh răng này. Nhiều gia đình vẫn sử dụng, bạn đừng coi thường

Trong cuộc sống hàng ngày, kem đánh răng là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của chúng ta, nó liên quan đến sức khỏe răng miệng của chúng ta.

Tuy nhiên, không phải loại kem đánh răng nào cũng phù hợp để sử dụng lâu dài với số lượng lớn, thậm chí một số loại kem đánh răng còn có thể gây tác động xấu đến sức khỏe của chúng ta nếu sử dụng không đúng cách. Hôm nay, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn loại kem đánh răng nào tốt nhất không nên mua với số lượng lớn.

kem đánh răng,

1. Nhiều người chọn mua kem đánh răng làm trắng để răng trắng hơn. Tuy nhiên, kem đánh răng làm trắng có tác dụng làm trắng răng vì nó chứa nhiều chất mài mòn mạnh. Những chất mài mòn này loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, khiến chúng trắng hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, những chất mài mòn thô ráp này có thể khiến bề mặt răng không đều nhau, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của răng. Hơn nữa, tình trạng răng ố vàng tự nhiên không thể cải thiện bằng kem đánh răng làm trắng mà chỉ có tình trạng răng ố vàng hoặc đen do các yếu tố như hút thuốc, uống cà phê mới có tác dụng nhất định.

2. Đối mặt với nhiều vấn đề về răng miệng, nhiều người sẽ mua kem đánh răng có thuốc để giảm các triệu chứng như sưng chân răng, đau hoặc chảy máu. Kem đánh răng dược liệu chứa nhiều chiết xuất y học cổ truyền, có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, chống viêm, cầm máu và các tác dụng khác. Mặc dù nó có thể làm giảm đau nhức chân răng, bảo vệ nướu và làm hơi thở thơm mát nhưng nếu bản thân răng có vấn đề thì nên đến nha sĩ để được điều trị đúng mục tiêu. Sử dụng kem đánh răng có thuốc trong thời gian dài không thể chữa khỏi bệnh. Khi ngừng sử dụng, các vấn đề mới có thể xuất hiện trong miệng.

kem đánh răng,

3. Kem đánh răng chúng ta mua thường có chứa fluoride hay không. Bạn có thể nhận biết bằng cách nhìn vào bao bì bên ngoài của kem đánh răng. Kem đánh răng có fluoride có thể tạo thành một lớp bảo vệ chống axit trên bề mặt răng, tăng cường độ cứng của răng và cải thiện khả năng kháng axit. Tuy nhiên, nếu ở nhà có trẻ em, chúng có thể vô tình nuốt phải fluoride khi đánh răng, về lâu dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể con người. Vì vậy, khi mua kem đánh răng cho trẻ, hãy cố gắng chọn những sản phẩm không chứa fluoride.

kem đánh răng,

Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn được loại kem đánh răng phù hợp với mình. Đồng thời, chúng tôi cũng nhắc nhở mọi người chú ý đến chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm gia dụng khác. Khi chọn kem đánh răng, chúng ta cũng nên chú ý những điểm sau:

1. Chọn nhãn hiệu thông thường: Khi mua kem đánh răng bạn nên chọn nhãn hiệu thông thường uy tín để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng.

2. Chú ý đến thành phần của kem đánh răng: Ngoài 3 loại kem đánh răng nêu trên, chúng ta cũng nên chú ý đến các thành phần khác trong kem đánh răng như chất bảo quản, hương liệu, v.v., đồng thời cố gắng chọn loại kem đánh răng có thành phần đơn giản, không chứa chất độc hại, thành phần gây kích ứng.

3. Làm theo lời khuyên của bác sĩ: Nếu có vấn đề về răng miệng, bạn nên đi khám kịp thời, làm theo lời khuyên của bác sĩ để điều trị và không nên quá phụ thuộc vào kem đánh răng.

4. Xây dựng thói quen đánh răng tốt: Ngoài việc chọn loại kem đánh răng phù hợp, chúng ta cũng nên hình thành thói quen đánh răng tốt, chẳng hạn như đánh răng mỗi sáng và tối, mỗi lần đánh răng không dưới hai phút, v.v., để để bảo vệ sức khỏe răng miệng của chúng ta tốt hơn.

Hóa ra có rất nhiều điều cần chú ý khi mua và sử dụng kem đánh răng, điều này thực sự mang tính thông tin. Hãy theo dõi chúng tôi và tìm hiểu thêm những lời khuyên thiết thực trong cuộc sống mỗi ngày.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *