4 vị trí tụ lộc trong nhà, càng giữ sạch sẽ gia chủ làm ăn càng phất

Khu vực phòng khách được coi là vị trí tụ tài, vô cùng quan trọng trọng trong phong thủy nhà ở.

Cửa càng sạch càng đón nhiều lộc

Cổng và cửa nhà không chỉ là bộ mặt của gia đình mà còn là nơi thu hút khí chính vào nhà. Đừng chất đống rác hay để thùng rác gần cửa chỉ vì tiện lợi. Đây là sai lầm lớn, không chỉ gây phiền phức mà còn ảnh hưởng xấu đến phong thủy.

Ngoài ra, tránh để những đồ vật không cần thiết trước cửa nhà, kẻo rước thêm xui xẻo vào nhà mà không hay biết. Nếu tình trạng này kéo dài, không chỉ làm giảm ấn tượng của người khác mà còn ô nhiễm luồng khí vào nhà, làm suy giảm tài lộc.

Do đó, hãy thường xuyên quét dọn và dọn rác kịp thời trước cửa nhà để gia đình luôn gặp may mắn và không lo thiếu thốn. Đây cũng là cách đón quý nhân vào nhà, người sẽ giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống. Vị trí này ảnh hưởng lớn đến tài lộc của gia đình, nên giữ sạch sẽ và gọn gàng để tài lộc và quý nhân luôn đến với bạn.

Nhà bếp tuy nhìn có vẻ bình thường nhưng lại là vị trí quan trọng trong phong thủy,

Nhà bếp tuy nhìn có vẻ bình thường nhưng lại là vị trí quan trọng trong phong thủy,

Nhà bếp sạch sẽ thì gia đình hạnh phúc

Nhà bếp tuy nhìn có vẻ bình thường nhưng lại là vị trí quan trọng trong phong thủy, không kém gì các khu vực khác. Đây là nơi nhóm lửa nấu nướng hàng ngày, mang lại hạnh phúc và sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Do thói quen nấu nướng, dầu mỡ thường bắn ra khắp nơi và nếu không kịp dọn dẹp, bếp sẽ trở nên lộn xộn và bốc mùi khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc nấu nướng mà còn sinh sôi vi khuẩn, không tốt cho sức khỏe gia đình.

Nhà bếp sạch sẽ tượng trưng cho phúc khí của ngôi nhà. Một bếp bẩn thỉu và bừa bộn sẽ không mang lại tài lộc và may mắn. Hãy làm sạch bát đĩa và dụng cụ sau khi nấu ăn, lau sạch vết dầu mỡ và sắp xếp đồ đạc gọn gàng.

Một gian bếp hợp phong thủy sẽ thắp lửa tài lộc cho gia chủ, giúp các thành viên có sức khỏe dồi dào, gia đình hưng vượng và yên ấm.

Phòng khách sạch sẽ, công việc làm ăn thăng tiến

Phòng khách là trung tâm của một gia đình, đại diện cho tâm trí, khả năng đối nhân xử thế và mức độ giàu có của gia chủ. Khu vực này cũng được coi là vị trí tụ tài trong phong thủy nhà ở, nên luôn cần sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ để thu hút tài lộc.

Nếu phòng khách bẩn thỉu, bừa bộn sẽ khiến gia đình cảm thấy khó chịu và không đủ không gian để thu nạp năng lượng tích cực. Theo thời gian, các mối quan hệ trong gia đình xấu đi và sự nghiệp của gia chủ bị cản trở, khó tiến lên phía trước.

Để có những mối quan hệ tốt và một sự nghiệp thành công, hãy luôn giữ phòng khách gọn gàng và sạch sẽ. Phòng khách chỉ nên chứa của cải và vật dụng cần thiết, không nên để rác trên bàn tiếp khách hay dưới gầm bàn. Điều này sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến và con cháu trong nhà có tương lai tươi sáng.

Nhà vệ sinh sạch sẽ thì sức khỏe tự nhiên đi lên

Nhà vệ sinh là khu vực mà bụi bẩn và vi khuẩn dễ ẩn nấp, đặc biệt với những gia đình có diện tích nhỏ. Hơi nước trong nhà vệ sinh thường nặng và ẩm ướt, nếu không làm sạch kịp thời sẽ dẫn đến cặn và nấm mốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Không khí bẩn thỉu từ nhà vệ sinh có thể lan tỏa khắp nhà, gây ô nhiễm và làm gia đình kém may mắn về tài chính, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Hãy vệ sinh bồn cầu kịp thời, mở cửa sổ và giữ cho nhà vệ sinh khô ráo, thông thoáng.

Phòng vệ sinh cần thoáng mát, tránh nóng ẩm, bí bách gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc giữ nhà vệ sinh sạch sẽ không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *