Chuyên gia phong thủy nhắc ví tiền mà đặt những thứ này thì khó giàu, kiểm tra xem bạn có không?

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những đồ vật này trong ví, dễ hao tổn tài lộc cuộc sống trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Cứ tiện tay nhét thứ này vào ví tiền: Bảo sao tiền bạc trôi sạch, làm mãi vẫn không thoát nghèo
 Ảnh minh họa.

Nhét hóa đơn vào ví tiền

Công dụng chính của ví tiền chính là để cất giữ tiền một cách gọn gàng, tiện lợi cho việc sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người tận dụng ví tiền để nhét cả những món đồ khác như chìa khóa, dây buộc tóc… Điều này khiến ví tiền bị căng phồng và nhanh hỏng. Tốt nhất là nên sắm một chiếc túi riêng để đựng những đồ linh tinh, không để chung với tiền. Như vậy trường khí của chiếc ví sẽ không bị nhiễu loạn, duy trì khả năng hút tài lộc.

Để ví trống rỗng

Khi sử dụng ví tiền, bạn đừng bao giờ để ví rỗng. Hãy luôn để một số tiền nhỏ trong ví. Về mặt tâm lý, nó sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm, tự tin trong bất cứ tình huống nào. Về phong thủy, tiền trong ví sẽ giúp hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví rỗng sẽ khiến chủ nhân cảm thấy không an toàn khi đi ra đường.

Tốt nhất là nên để ở tất cả các ngăn của ví. Không quan trọng mệnh giá của tiền, chỉ cần trong các ngăn đều có tiền là được. Điều này mang ý nghĩa “kho tài lộc” lúc nào cũng đầy, không bao giờ sợ thiếu thốn.

Ảnh người thân trong gia đình

Một số người sẽ luôn để ảnh người thân trong ví tiền với ý nghĩa trân trọng, luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, hình ảnh của người thân sẽ làm trường khí bị nhiễu loạn phân tán, giảm khả năng hút tài lộc, tiền bạc của ví tiền.

Cách kích hoạt lộc khí vào ví tiền

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, đại diện cho những yếu tố khác nhau. Chọn ví tiền theo phong thủy cần hợp mệnh, hợp tuổi thì mới phát huy tác dụng. Màu sắc chính là yếu tố quan trọng quyết định xem phong thủy ví tiền.

Màu đen (Thủy): Màu đen là mang yếu tố của nước, đại diện cho sự giàu có và hưng thịnh. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để thăng tiến trong công việc hay phát triển lĩnh vực kinh doanh thì chiếc ví màu đen là sự lựa chọn tuyệt vời.

Màu nâu (Thổ): Nếu bạn muốn gia tăng nguồn tiền tiết kiệm hay bạn là người chi tiêu quá phung phí thì màu nâu của chiếc ví (mang yếu tố đất) sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn biết tiết chế trong tiêu dùng và tiết kiệm tiền nhiều hơn.

Màu đỏ (Hỏa): Tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc, màu đỏ của ví rất thích hợp cho những người phụ nữ đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên.

Màu xanh lá cây (Mộc): Đây là màu đại diện cho sự phát triển theo phong thủy. Bạn nên thêm cho mình một chiếc ví màu xanh lá, để tăng dòng chảy năng lượng tích cực, giúp chủ nhân của chúng có cơ hội tăng thêm nguồn thu.

Màu vàng (Kim): Màu vàng là biểu trưng cho phú quý, giàu sang, giúp thu hút tiền bạc. Nếu muốn tiết kiệm tiền, bạn nên chọn vàng sậm, còn nếu muốn tăng thêm tiền bạc, hãy chọn màu vàng đậm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *