Lindo đăng đàn ẩn ý “Sai lầm lớn nhất” rồi xóa vội, Quang Linh bị soi bất thường trước thềm về VN

Lindo được nhiều người biết đến là một thành viên thuộc team châu Phi. Chính nhờ sự giúp đỡ của Quang Linh và các anh em khác cùng với sự ham học hỏi của mình, Lindo đã có cuộc sống tốt hơn trước rất nhiều.

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 1

Theo như chia sẻ trước đó, sắp đến, Lindo sẽ cùng Quang Linh Vlog và team Châu Phi lên đường về Việt Nam để thực hiện một số dự án.

Mới đây, nhất trên trang cá nhân, Lindo bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân cùng dòng chú thích: “Sai lầm lớn nhất”.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng của chàng trai Châu Phi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc không biết anh đang nhắc tới vấn đề gì nhưng hiện tại, Lindo đã xóa bài viết này trên trang cá nhân.

Sau thời gian làm việc chung, Lindo không chỉ được “sếp” Linh tin tưởng giao cho quản lý một kênh YouTube riêng mà vừa qua, Lindo còn được Quang Linh sắp xếp hỗ trợ lên thành phố để làm ăn gây dựng sự nghiệp cùng vợ. Với tính cách dễ thương, nhiệt tình và được Quang Linh cực kỳ quý trọng, Lindo cũng nhờ vậy mà ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của cộng đồng mạng ở Việt Nam.

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 2

Tại thành phố, Lindo và bà xã thời gian qua tích cực làm việc và bán hàng ngoài chợ. Theo video gần đây mà Lindo đăng tải trên kênh YouTube chính chủ, anh và vợ bắt đầu bán sữa bắp và như thường lệ là được nhiều người vây kín sạp đợi mua và thưởng thức.

Cách đây không lâu, Lindo bất ngờ thông báo vợ anh đã mang thai và những lịch trình của anh có thể sẽ thay đổi. Nhiều khán giả cũng thắc mắc liệu anh chàng có thể về Việt Nam cùng Quang Linh vào dịp Hè tới hay không. Bởi khi lên kế hoạch về Việt Nam, vợ Lindo chưa có bầu.

Sau nhiều lần “bật mí”, Team Quang Linh khiến khán giả vô cùng háo hức với thông tin anh chàng sắp về Việt Nam.

Ngoài những dự án ý nghĩa thì fan cũng đặc biệt mong ngóng màn hội ngộ của anh chàng Nghệ An và “bạn gái tin đồn” – Hoa hậu Thùy Tiên.

Mới đây, hình ảnh được cho là đăng tải trên một fanpage của Quang Linh với khoảnh khắc thân thiết bên Thùy Tiên đã khiến nhiều người xôn xao.

Quang Linh Vlog và hoa hậu Thùy Tiên là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến “đẩy thuyền” hiện tại. Cả hai hợp tác trong một số dự án thiện nguyện và được khen ngợi vì cùng lan tỏa những thông điệp, năng lượng tích cực qua các dự án từ thiện của mình.

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 3

Từ khi cùng hợp tác, Thùy Tiên và Quang Linh nhận được sự “tác hợp” của lượng lớn người hâm mộ. Rất nhiều người yêu mến và mong muốn cả hai thành đôi. Thùy Tiên và chàng vlogger xứ Nghệ cũng có nhiều tương tác thân thiết và đáng yêu khiến netizen càng “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Mới đây, mạng xã hội lại lần nữa dậy sóng khi cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh được cho là “công khai hẹn hò” của Quang Linh và Thùy Tiên. Bức ảnh này cho thấy tick xanh trên một kênh fanpage của Quang Linh cùng với ảnh Quang Linh bên Thùy Tiên với caption: “Nụ cười em đẹp như ngày Giải phóng”.

 

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 4

Ngay lập tức hình ảnh này khiến nhiều fan xôn xao, lại còn tưởng rằng nam vlogger đã công khai chuyện tình cảm với Thùy Tiên. Song thực chất, bức ảnh trên chỉ là ảnh ghép. Ảnh thật được Quang Linh chia sẻ trên fanpage chỉ có ảnh anh chụp một mình.

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 5

Hình ảnh kia vì thế khiến fan có phần “mừng hụt’. Song một số netizen cũng cho rằng việc ghép ảnh người nổi tiếng vô tội vạ thế này là điều không nên khi có thể khiến nhiều người hiểu lầm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người trong cuộc – cụ thể trong trường hợp này là Quang Linh và Thùy Tiên.

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 6

Quang Linh là vlogger nổi tiếng với những video về cuộc sống tại châu Phi. Anh và một số cộng sự thân thiết cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện giúp những người dân tại đây cải thiện cuộc sống. Trong khi đó, Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Cả hai có cơ duyên gặp gỡ qua dự án từ thiện. Dù được fan “đẩy thuyền” nhưng cả hai đã từng lên tiếng cho biết hiện tại chỉ đang là bạn bè và cộng sự tốt của nhau.

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 7

Lindo đăng đàn ẩn ý Sai lầm lớn nhất rồi xóa vội, Quang Linh lộ điểm bất thường trước khi về VN - Hình 8

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *